Categories: Máy pha cafe

Chiến lược marketing đỉnh cao của Xiaomi – “Phượng hoàng Trung Hoa”



☎️ Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633
✍ Thông tin chi tiết xem tại:
——————–
Chiến lược marketing đỉnh cao của Xiaomi – “Phượng hoàng Trung Hoa”
╔═══════════════════════════════════════╗
║ ĐỂ HOÀN THÀNH BÀI HỌC HBR CÓ SỬ DỤNG 1 SỐ HÌNH ║
║ ẢNH TRÊN GOOGLE, NẾU CÓ BẤT CỨ VẤN ĐỀ LIÊN QUAN ║
║ ĐẾN HÌNH ẢNH, NHẠC…CÁC BẠN VUI LÒNG LIÊN LẠC ║
║ VỚI MÌNH THEO ĐỊA CHỈ ThietDV@hbr.edu.vn ĐỂ GIẢI ║
║ QUYẾT NHÉ. MÌNH SẼ CÙNG NHAU LÀM VIỆC TRÊN TINH ║
║ THẦN HỢP TÁC NHẤT CÓ THỂ. XIN CÁM ƠN !! ║
╚═══════════════════════════════════════╝
⚠️ MARKETING TRONG THỜI ĐẠI 4.0 – CƠ HỘI HAY THÁCH THỨC?

Sự lên ngôi của thời đại số đã làm thay đổi hoàn toàn hoạt động Marketing truyền thống. Từ việc xác định các khách hàng mục tiêu, tìm kiếm Insight, xây dựng nội dung đến triển khai trên các kênh truyền thông, thu hút, giữ chân và phát triển khách hàng.

Đây là cơ hội tuyệt vời để các công ty tạo nên sự khác biệt, xây dựng lợi thế cạnh tranh, từ đó giữ vững thị phần và mở rộng hoạt động kinh doanh, đồng thời cũng là mối đe dọa khôn cùng với những tổ chức yếu kém không bắt kịp sự thay đổi nhanh chóng của thị trường.

Phần lớn các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp đều nhận thức được tầm quan trọng của Marketing nhưng để hiểu rõ cách thức xây dựng và vận hành hệ thống Marketing bài bản, chuyên nghiệp & tối ưu mọi nguồn lực của doanh nghiệp với chi phí tiết kiệm trong thời đại mới không phải là chuyện dễ dàng.

“Mục tiêu cuối cùng của mọi hoạt động kinh doanh là tạo ra khách hàng. Và chỉ có hai chức năng trong doanh nghiệp có thể làm được điều này, đó là Marketing và Sáng tạo (Innovation)” – Theo Peter Drucker -“Cha đẻ” của quản trị kinh doanh hiện đại.

Đăng ký nhận tư vấn:

✨ Với mong muốn mang đến cho Ban lãnh đạo, Chuyên gia Marketing & các Cấp Quản lý công ty một hệ thống kiến thức khoa học, bài bản kèm với các công cụ quan trọng & các kỹ năng cần thiết trong việc xây dựng hệ thống Marketing chuyên nghiệp, Trường doanh nhân HBR phối hợp cùng TS Lê Thẩm Dương nghiên cứu, thiết kế và triển khai khoá học:

XÂY DỰNG, TỔ CHỨC & VẬN HÀNH HỆ THỐNG MARKETING HIỆN ĐẠI

✅ Thời gian & Địa điểm
+ Từ 8h30 – 17h ngày 15 & 16/06/2019
+ Tại: Phòng hội trường tầng 1, trung tâm văn hóa Ulis – Jonathan KS Choi, ĐH Quốc Gia Hà Nội, 144 Xuân Thủy

✅ TS.Lê Thẩm Dương- Chuyên gia cố vấn Quản trị Doanh nghiệp

• Là một trong những cố vấn của Thống đốc ngân hàng nhà nước Việt Nam, khách mời thường xuyên của chương trình CEO chìa khóa thành công VTV1. Chuyên gia tư vấn quản trị cho rất nhiều tập đoàn và doanh nghiệp vừa và nhỏ trong và ngoài nước.

• Khách mời, chủ toạ thường xuyên của các diễn đàn cấp quốc gia và khu vực như diễn đàn “Triển vọng kinh tế, tìm vốn cho doanh nghiệp vừa và nhỏ, Thị trường chứng khoán Việt Nam qua từng giai đoạn, các giải pháp hạn chế lạm phát.
• Trực tiếp giảng dạy tại các NH BIDV, Nông nghiệp & Phát triển Nông thôn, Công thương Việt Nam, Ngoại thương Việt Nam – với số lượng lớn các chi nhánh và các ngân hàng cổ phần, dầu khí, Nam Á, Á Châu, Việt Á.

Thông tin chi tiết xem tại:

✅ Nội dung khóa học
• Phần 1: Chiến lược Marketing.
– Bức tranh xu hướng Marketing toàn cảnh từ truyền thống đến hiện đại.
– Hoạch định, thiết kế chiến lược Marketing khớp với chiến lược công ty.
– Các công cụ phân tích và các bước lập chiến lược Marketing.
– Những yếu tố cần thiết để xây dựng hệ thống Marketing hiệu quả.
– Hoạch định và kiểm soát ngân sách Marketing.

• Phần 2: Tổ chức hoạt động Marketing.
– Marketing 4P, 7P và 4C.
– Nghiên cứu thị trường và hành vi người tiêu dùng hiện đại.
– Các công cụ hỗ trợ Marketing và truyền thông thương hiệu.
– Quản trị và Phát triển hệ thống kênh Marketing và truyền thông.

• Phần 3: Lãnh đạo & Quản lý hoạt động Marketing.
– Xây dựng cơ cấu tổ chức bộ phận Marketing phù hợp với doanh nghiệp.
– Quy trình và các chính sách của bộ phận Marketing.
– Con người Marketing và đội ngũ Marketing.
– Phân công công việc và giám sát thực hiện.
– Kỹ năng quản lý và lãnh đạo đội ngũ.

• Phần 4: Đánh giá & đo lường hiệu quả Marketing.
– Xác định mục tiêu ưu tiên trong chương trình Marketing.
– Các phương pháp đo lường hiệu quả Marketing.
– Lập KPI đo lường hiệu quả Marketing.
– Xây dựng hệ thống báo cáo Marketing.
– Phân tích và đánh giá hoạt động Marketing dựa trên mục tiêu đề ra.

Thông tin chi tiết xem tại:

✅ Học phí: 5.000.000 Đ/học viên
ƯU ĐÃI KHI ĐĂNG KÝ THEO NHÓM & TRƯỚC NGÀY 01/6/2019:
+ 1 học viên: 4.500.000Đ/học viên
+ 2-5 học viên: 4.250.000Đ/học viên
Học viên cũ vui lòng liên hệ Hotline để được ưu đãi riêng.
☎️ Hotline: 082.999.6886 – 082.999.6633

⚠️ LƯU Ý: Khóa học do TS Lê Thẩm Dương giảng dạy 100%. Đặc biệt giới hạn số lượng để đảm bảo chất lượng và thường rất nhanh hết chỗ trước ngày khai giảng.

👉 Anh/chị vui lòng để lại số điện thoại & email để được hỗ trợ tư vấn.

Hẹn gặp lại anh/chị!

Tham Khảo chuyên mục khác:
Kiến thức cuộc sống
Máy pha cafe
Kỹ năng sống

helios

Recent Posts

Tổng quan về cửa nhôm Xingfa

Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm cửa chính được làm từ hợp kim nhôm cao…

2 năm ago

Những mẫu quạt hướng trục phổ biến hiện nay

Quạt hướng trục hiện nay đang rất được ưa chuộng, dần trở nên thịnh hành…

2 năm ago

Tổng hợp những lỗi xe được bảo dưỡng miễn phí và các mốc cần bảo dưỡng xe

Sau thời gian dài sử dụng, các bộ phận trên xe sẽ có những thay…

2 năm ago

Các bộ phận cấu tạo nên hệ thống điện trên ô tô và chức năng tương ứng

Hệ thống điện trên ô tô đóng vai trò như “hệ thần kinh trung ương”…

2 năm ago

Chi tiết những mẫu ô tô điện 5 chỗ nổi bật nhất 2023

Các dòng xe ô tô điện 5 chỗ được người tiêu dùng quan tâm khi…

2 năm ago

Làm sao để xóa vết chân chim ở mắt hiệu quả lâu dài?

Vết chân chim ở mắt là tình trạng xuất hiện nhiều khi da bắt đầu…

2 năm ago