Tập đoàn Hoa Sao cung cấp khóa học nhằm đào tạo các kỹ năng cần thiết cho Dịch vụ Chăm sóc khách hàng trong Contact Center.
Khóa học bao gồm 6 chuyên đề:
1. Nhận thức tổng quan về chăm sóc khách hàng
2. Kỹ năng giao tiếp
3. Kỹ năng lắng nghe trong dịch vụ khách hàng
4. Giọng nói trong chăm sóc khách hàng
5. Chăm sóc khách hàng trên kênh số
6. Xử lý các tình huống trong dịch vụ chăm sóc khách hàng
Tham Khảo chuyên mục khác:
– Kiến thức cuộc sống
– Kế toán
– Kiến thức công nghệ
Cửa nhôm Xingfa là sản phẩm cửa chính được làm từ hợp kim nhôm cao…
Quạt hướng trục hiện nay đang rất được ưa chuộng, dần trở nên thịnh hành…
Sau thời gian dài sử dụng, các bộ phận trên xe sẽ có những thay…
Hệ thống điện trên ô tô đóng vai trò như “hệ thần kinh trung ương”…
Các dòng xe ô tô điện 5 chỗ được người tiêu dùng quan tâm khi…
Vết chân chim ở mắt là tình trạng xuất hiện nhiều khi da bắt đầu…