T3, 02 / 2020 7:04 sáng | f642f9a866e73f7bf91a8c5d307d10db



Ra đời năm 2016, Coffee Bike bắt đầu từ một chiếc xe bán cà phê vỉa hè với mong muốn mang cà phê sạch rang mộc – pha máy đến với người tiêu dùng. Giờ đây, sau 2 năm nhờ ứng dụng công nghệ và hướng đầu tư đúng đắn, Coffee Bike đã có 12 điểm bán ở các tỉnh thành, trong đó có Hồ Chí Minh và Hà Nội – song song giữa mô hình kiosk và lưu động.

Hãy cùng lắng nghe chia sẻ của anh Hoàng Tiễn, đồng sáng lập và giám đốc điều hành của Coffee Bike, về hành trình xây dựng thương hiệu trong thị trường nhiều cạnh tranh như kinh doanh cà phê này.

————————————————-
► Đăng ký để theo dõi những videos mới hàng ngày:
► Fanpage:

————————————————-
BSA Channel là kênh video chính thức thuộc Trung tâm nghiên cứu Kinh doanh và Hỗ trợ Doanh nghiệp (Business Studies & Assistance –
viết tắt là BSA).

BSA Channel chuyên đăng tải các videos thông tin kinh doanh kinh tế, các nhân vật doanh nhân chia sẻ kinh nghiệm thành công lẫn thất bại, các chuyên đề về thị trường – kinh doanh tại Việt Nam.

Tham Khảo chuyên mục khác:
Kiến thức cuộc sống
Máy pha cafe
Kỹ năng sống

Bài viết cùng chuyên mục