Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ ONG NAU – Sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn trở về nhà nhìn thấy mọi thứ trong nhà bừa bộn không ngăn nắp do sự hiếu động của con yêu chẳng hạn. Bạn thấy trong người rất bực bội, khó chịu, thậm chí cáu gắt những người thân trong gia đình.
Dich vu chuyen nha gia re ONG NAU
Bạn hãy tưởng tượng khi bạn chuyển nhà, khối lượng công việc là rất lớn khiến bạn phải đau đầu, tính toán để di chuyển, sắp xếp đồ đạc một cách hợp lý khoa học. Bạn sẽ không phải tốn thời gian công sức để suy nghĩ về vấn đề đó. Hãy nhấc máy và gọi cho chúng tôi vì chúng tôi là những chuyên gia trong lĩnh vực dịch vụ chuyển nhà trọn gói với trách nhiệm, uy tín, an toàn và hiệu quả được đặt lên hàng đầu.
Phương châm của chúng tôi “ Sự hài lòng của bạn là hạnh phúc của chúng tôi, bạn và tôi cùng phát triển bền vững”
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ONG NAU– Địa chỉ tin cậy của ban.
Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ và giá cả rẻ hơn so với các công ty khác cùng lĩnh vực hoạt động.
Công ty TNHH Thương mại dịch vụ ONG NAUchuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
Hãy đến với chúng tôi và chúng tôi đảm bảo có những gói phục vụ đảm bảo lợi ích cho các bạn vì các bạn là những khách hàng tiềm năng của chúng tôi và chúng tôi luôn đặt khách hàng là trọng tâm để phát triển.
Nhân viên dịch vụ chuyển nhà trọn gói gia rẻ
Với mục đích phục vụ tất cả các khách hàng trong cả nước và đảm bảo tính chuyên môn cao trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng mà công ty HT chúng tôi có những gói dịch vụ sau để khách hàng có thể yên tâm lựa chọn cho phù hợp với nhu cầu của công ty, gia đình mình.
– Dịch vụ chuyển nhà trọn gói.
– Dịch vụ chuyển nhà giá rẻ.
– Dịch vụ chuyển nhà trọn gói giá rẻ.
– Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói.
– Dịch vụ chuyển văn phòng giá rẻ.
– Dịch vụ chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ.
Với các gói dịch vụ khác nhau nhưng khách hàng sẽ đảm bảo nhận được các khâu chăm sóc, làm việc chuyên nghiệp và tận tình của đội ngũ nhân viên lành nghề với nhiều năm kinh nghiệm.
Quy trình làm việc của chúng tôi gồm có các bước sau:
Bước 1: Đón tiếp và tư vấn khách hàng.
Chúng tôi có nhiều hình thức để tiếp đón khách hàng như gặp trực tiếp, qua hệ thống tổng đài hoặc đăng kí online … chúng tôi sẽ trực tiếp tiếp nhận những thông tin về khách hàng và tư vấn những gói dịch vụ sao cho phù hợp với khách hàng và đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng.
Các bạn hãy liên hệ trực tiếp với tổ tư vấn của chúng tôi với sđt là:…….
Bước 2: Khảo sát và ký kết hợp đồng.
Công ty chúng tôi có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tình trong công việc nên chúng tôi sẽ trực tiếp đến với khách hàng để tiến hành khảo sát trong thời gian ngắn nhất kể từ lúc khách hàng gọi điện
– Khảo sát những đồ đạc cần chuyển: chúng tôi sẽ khảo sát và liệt kê tất cả các đồ đạc của gia đình hay công ty khách hàng và lên phương án để tháo dỡ đồ sắp xếp và vân chuyển sao cho phù hợp.
– Khảo sát đường đi: chúng tôi sẽ lựa chọn những cung đường vận chuyển sao cho phù hợp và thuận tiện nhất đối với khách hàng để đảm bảo không ảnh hưởng đến những đồ đạc cồng kềnh dễ vỡ.
– Khảo sát địa điểm cần chuyển đến: chúng tôi sẽ khảo sát các thông tin cần thiết của địa điểm mới để có những phương án khoa học nhất.
– Vẽ sơ đồ cụ thể cho hệ thống đồ đạc cần vận chuyển trên cung đường hợp lý và chuyển cho khách hàng để khách hàng nắm bắt được tiến trình của công việc. Chờ ý kiến phản hồi của khách hàng
Từ những khảo sát trên chúng tôi sẽ lên bảng báo giá cho khách hàng với các chi phí tháo dỡ, đóng gói, vận chuyển và sắp xếp lại đồ ở địa điểm mới.
Bước 3: Ký hợp đồng và đặt cọc
Đảm bảo mọi quyền lợi và lợi ích cho khách hàng:
+ Nếu khách hàng chưa hài lòng thì 2 bên sẽ có phương án để đàm phán lại
+ Nếu khách hàng hài lòng thì 2 bên sẽ tiến hành ký kết hợp đồng và thống nhất thời gian cụ thể để làm việc.
Bước 4: Tiến hành công việc
Theo như hợp đồng nhân viên của chúng tôi sẽ phục vụ trực tiếp khách hàng đúng thời gian, địa điểm và công việc như đã kí kết. Khách hàng có thể yên tâm là nhân viên của chúng tôi đàm bảo sự an toàn tuyệt đối đối với đồ đạc của khách hàng. Chúng tôi luôn đặt sự tin tưởng lên hàng đầu trong mọi công việc.
Bước 5: Nghiệm thu và quyết toán hợp đồng
Sau khi hoàn thành công việc 2 bên sẽ tiến hành bàn giao và nghiệm thu. Hai bên sẽ làm biên lai để thanh toán hợp đồng. Khách hàng sẽ thanh toán toàn bộ chi phí và chi phí còn lại trong hợp đồng (nếu đã đặt cọc). Chúng tôi sẽ đảm bảo chi phí hợp lý và có khuyến mại đặc biệt (nếu như có chương trình khuyến mại nhân dịp ngày lễ).
Bước 6: Tri ân và chăm sóc khách hàng
Khách hàng là mục tiêu phát triển của công ty nên chúng tôi luôn phục vụ để đàm bảo sự hài lòng của khách hàng. Chúng tôi hi vọng sự hợp tác của các bạn trong công việc và các bạn hãy liên hệ với chúng tôi nếu như gia đình công ty của bạn bè khách hàng có như cầu trong việc chuyển nhà, chuyển văn phòng.
Công ty TNHH một thành viên ONG NAU Việt Nam – Địa chỉ tin cậy của ban.
Chúng tôi luôn cam kết về chất lượng dịch vụ và giá cả rẻ hơn so với các công ty khác cùng lĩnh vực hoạt động.
Công ty TNHH một thành viên ONG NAU Việt Nam chuyên chuyển nhà, chuyển văn phòng trọn gói giá rẻ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
Công ty TNHH một thành viên ONG NAU Việt Nam
Địa chỉ: 158 Long Biên -16 Nguyễn Văn Cừ – 27 Cầu Giấy
Tel: (84-4) 3873.4568 – 3173.3426 Fax: (84-4)3897.1238
E-mail: ongnaugroup@gmail.com