T3, 12 / 2019 4:19 sáng | f642f9a866e73f7bf91a8c5d307d10db



Làm kế toán nội bộ cần phải tạo nhiều báo cáo chi tiết, báo cáo tổng hợp để phân tích các chỉ tiêu tài chính từ phần mềm kế toán, tuy nhiên các phần mềm kế toán chỉ đáp ứng trong phạm vi nó có thể, nhu cầu của người sử dụng luôn mới và thay đổi. Dùng Add-in A-Tools để liên kết dữ liệu của các phần mềm kế toán vào Excel từ đó tạo báo cáo quản trị, báo cáo kế toán nội bộ là giải pháp cho tất cả những người làm kế toán chuyên nghiệp!

Tham Khảo chuyên mục khác:
Kiến thức cuộc sống
Kế toán
Kiến thức công nghệ

Bài viết cùng chuyên mục