Là chủ đề chính của buổi tư vấn trực tuyến do TNO và Vietnamworks.com phối hợp thực hiện lúc 14h trưa nay (28/6). Đã có hàng ngàn câu hỏi, tâm sự của bạn đọc gửi về cho các chuyên viên trong buổi tư vấn này[...]
Muốn thuyết phục ai đó, điều quan trọng là không được “chọc tổ ong”, tức không chỉ trích, lên án, phê phán ý tưởng, ý kiến của người khác, theo thạc sĩ Nguyễn Hoàng Khắc Hiếu, giảng viên khoa T&a[...]
7 kỹ năng được trình bày sau đây sẽ dùng trong suốt quá trình nghiên cứu mức độ “ăn rơ” của các thành viên trong nhóm:
1. Lắng nghe: Đây là một trong những kỹ năng quan trọng nhất. Các th&agrav[...]
Chúng ta vẫn biết đôi mắt là cửa sổ tâm hồn. Vậy bạn đã bao giờ nghĩ về vấn đề giao tiếp qua ánh mắt chưa? Giao tiếp qua ánh mắt có tầm quan trọng như thế nào trong cuộc sống của chúng ta? Những lỗi nào chúng ta hay gặ[...]
40 lời khuyên cho cuộc sống tốt lành
1. Uống nhiều nước
2. Ăn sáng như Vua, anh trưa như Ông hoàng và ăn tối như Kẻ ăn xin (ăn ít)
3. Ăn nhiều thức ăn mọc trên cây và ăn ít thức ăn được chế tạo trong nhà máy.
4.[...]
Các bạn trẻ cần phải chuẩn bị cho mình những kiến thức thực tế về cuộc sống cũng như những cách ứng xử giao tiếp thường ngày:
Các bạn trẻ ngày nay đang đổ xô tìm đến các trung tâm đào tạo và rèn luyện những [...]
Giá trị sống cho bản thân :
Yêu thương : Đây là nền tảng cơ bản nhất cho mọi giá trị, không có sự yêu thương thì không có tình cha mẹ, không có lòng hiếu thảo, không có sự [...]
Tủ lạnh để chứa đựng thức ăn và thực phẩm khỏi sự xâm nhập của vi khuẩn độc hại. Tuy nhiên bạn cần chú ý, không phải thực phẩm nào cũng nên trữ trong tủ lạnh nhé!
-Tương ớt
Tương ớt giữ được mùi vị chuẩn nhất khi[...]
Khi nước hoa trở thành sản phẩm thiết yếu mỗi ngày trong cuộc sống, ai cũng cố gắng tìm ra cách sử dụng tốt nhất cho mình để tối ưu hiệu quả của nước hoa. Và độ bền của mùi hương là một vấn đề mà không phải ai cũng biết các[...]
Trước khi được lòng tin của nhân viên vào sự chỉ đạo của bạn, bạn cần phải chứng tỏ bạn có chỗ đứng trong lòng họ và tạo ra một bầu không khí an toàn trong môi trường làm việc.
Thiếu lòng tin lãnh đạo l&[...]