T2, 12 / 2019 6:47 chiều | f642f9a866e73f7bf91a8c5d307d10db



EMS (Enterprise Management System) là giải pháp quản lý thông tin tổng thể cho doanh nghiệp. EMS bao gồm các phân hệ chính: Bán; Mua; Dự án; Công việc; Sản xuất – Thi công; Khách hàng; Nhân sự; Vật tư – Sản phẩm; Tài sản – Thiết bị; Tài chính – Kế toán; Hồ sơ văn bản – Tập tin; Email. Các phân hệ này liên kết với nhau, do đó chỉ cần nhập dữ liệu đầu vào một lần, EMS sẽ giúp doanh nghiệp quản lý thông tin và kết xuất các báo cáo tùy biến theo nhu cầu, giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí đáng kể cho doanh nghiệp.

Tham Khảo chuyên mục khác:
Kiến thức cuộc sống
Kế toán
Kiến thức công nghệ

Bài viết cùng chuyên mục